วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2567

ร้านรับทำพวงกุญแจยางหยอด เป็นรูปร่างตามแบบ 3 มิติ ขาย ที่ห้อยกระเป๋า PVC รับผลิตจานรองแก้ว พร้อมสกรีนโลโก้

ร้านรับทำพวงกุญแจยางหยอด เป็นรูปร่างตามแบบ 3 มิติ ขาย ที่ห้อยกระเป๋า PVC รับผลิตจานรองแก้ว พร้อมสกรีนโลโก้ งานยางพีวีซีทุกชนิด

รับทำพวงกุญแจยาง Soft PVC ตามโลโก้ ข้อความ ลวดลายที่กำหนด ที่ห้อยกระเป๋ายางหยอด ราคาถูก จากโรงงานโดยตรง รับผลิตตามแบบ Made To Order ขายพวงกุญแจยางหยอด 3 มิติ นูน เว้า ผลิตได้ตามแบบทุกรูปแบบ ไม่จำกัดจำนวนสี ร้านทำที่รองแก้วยางหยอด 2มิติ 3มิติ พร้อมสกรีนโลโก้ สามารถผลิตเป็นเรียบและแบบนูนได้ จานรองแก้วยางพีวีซี ใช้ซ้ำได้ ล้างทำความสะอาดได้ ระบุความแข็ง อ่อนของตัวงานยางได้ ตามความต้องการของคุณ

พวงกุญแจยางหยอด รูปสัตว์ ตัวการ์ตูน ตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวหนังสือภาษาไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ทำได้ทุกภาษา รูปต้นไม้ บ้าน รถ เรือ เครื่องบิน หรือรูปร่างต่างๆได้ทุกรูปแบบ รับทำ พวงกุญแจพรีเมี่ยม ออกแบบเองได้ ระบุขนาดและสีได้ไม่จำกัด โดยที่ตัวงานพวงกุญแจยาง pvc นี้ มีทั้งแบบห่วงสีเงิน ห่วงโลหะ สีทอง สีดำ สีอื่นๆ หากต้องการเพิ่มความสวยงามให้กับของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกของคุณ ก็ยังสามารถสั่งทำห่วงพวงกุญแจ เป็นสายคล้อง ห่วงคล้อง ที่ห้อยที่เป็นยางหยอด วัสดุเดียวกับตัวชิ้นงานพวงกุญแจยางได้

ร้านรับทำพวงกุญแจยางหยอด พร้อมสกรีนโลโก้ ผลิตใหม่ตามแบบ 3 มิติ ขายที่ห้อยกระเป๋า PVC ห่วงคล้องมือ สายแขวนริสแบน ราคาถูก
ร้านรับทำพวงกุญแจยางหยอด พร้อมสกรีนโลโก้ ผลิตใหม่ตามแบบ 3 มิติ ขายที่ห้อยกระเป๋า PVC ห่วงคล้องมือ สายแขวนริสแบน ราคาถูก

บริษัท โชคดีพรีเมี่ยม อินเตอร์เทรด จำกัด รับผลิตและจำหน่ายพวงกุญแจยาง PVC ยางหยอด หลากหลายรูปแบบ ส่วนของห่วงพวงกุญแจ มีทั้งแบบเชือกห้อย ตะขอเกี่ยว ห่วงโลหะ เลือกได้หลายแบบ แบบหนา แบบบาง แบบพรีเมี่ยม แบบห่วงแบน มีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก หรือจะเป็น ห่วงคล้องมือ คล้องนิ้ว สายหิ้วแบบยาง ที่ตัวห่วงคล้องหิ้ว สามารถสกรีนโลโก้ ข้อความ หรือสั่งทำเป็นชื่อ โลโก้บริษัท แบบหยอดยางให้นูนขึ้นมา เป็นสามมิติก็ผลิตตามแบบได้ทั้งหมด โมลของเราเป็นเครื่องจักรผลิตขนาดใหญ่ ได้มาตรฐาน จึงสามารถ รับผลิตพวงกุญแจยางหยอด ได้ทั้งแบบด้านเดียว และสองด้าน ทำลายโลโก้ หรือลวดลายตาม artwork ได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

รับทำของพรีเมี่ยม จากวัสดุยางพีวีซี Soft PVC ยางนิ่ม หยอดตามแบบเป็นโลโก้ ตัวอักษร ข้อความ ลวดลายต่างๆ ราคาส่งจากโรงงาน

ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ที่ทำจากวัสดุ PVC ยางหยอด มีหลากหลายประเภท นอกจาก พวงกุญแจพรีเมี่ยม แบบที่เป็น พวงกุญแจยางหยอด แล้วยังมีสินค้าอีกมากมาย ที่ผลิตขึ้นจากยางพีวีซีชนิดนี้ ตัวอย่างดังต่อไปนี้

รับทำของพรีเมี่ยมยางหยอด pvc พวงกุญแจพีวีซี แท็กห้อยกระเป๋า ที่รองแก้ว แฟลชไดร์ฟยาง 3 มิติขึ้นรูป กรอบรูป ผลิตตามแบบ
รับทำของพรีเมี่ยมยางหยอด pvc พวงกุญแจพีวีซี แท็กห้อยกระเป๋า ที่รองแก้ว แฟลชไดร์ฟยาง 3 มิติขึ้นรูป กรอบรูป ผลิตตามแบบ

  • พวงกุญแจยาง PVC ผลิตตามแบบ สามมิติ รับทำทั้งแบบงานด้านเดียว และสองด้าน หน้า-หลัง
  • จานรองแก้วยางหยอด ที่รองแก้ว PVC ยาง 3 มิติ 2 มิติ ทำได้ทั้งแบบวงกลม สี่เหลี่ยม หัวสัตว์ หรือรูปต่างๆตามแบบที่คุณต้องการ
  • คลิปหนีบกระดาษยางพีวีซี หัวปากกาตัวการ์ตูน หรือรูปร่างอื่นๆ
  • กรอบรูปยางหยอด ที่ตั้งสแตน ที่ใส่โบชัวร์ ขึ้นรูปได้ตามแบบของคุณ
  • แท็กห้อยกระเป๋าเดินทาง ที่คล้องกระเป๋าล้อลาก สำหรับเขียนชื่อและรายละเอียดต่างๆ เพื่อห้อยกระเป๋าเสื้อผ้าของคุณ (บริษัททัวร์ และหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ นิยมสั่งไปแจกคณะทัวร์ หรือพนักงานที่มีงานสัมมนา หรืองานเอ้าท์ติ้งนอกสถานที่)
  • ที่เปิดขวดฝาน้ำอัดลม ฝาเบียร์ ด้ามที่เปิดขวดเป็นยางนิ่ม
  • แฟลชไดร์ฟขึ้นรูป 3 มิติ
  • ที่วางโทรศัพท์ยางขึ้นรูปตามแบบ
ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ที่ผลิตจากยาง PVC ยางหยอดเท่านั้น เรายังสามารถทำสินค้าแบบอื่น ออกมาให้คุณได้ทุกประเภท เพียงส่งแบบ หรือแจ้งรายละเอียดแบบงานที่ต้องการ ทางเราจะทำการออกแบบ และใส่ดีเทลงานให้คุณ

หากสนใจสั่งผลิต พวงกุญแจยาง จานรองแก้วยางหยอด งานยาง PVC ขึ้นรูป แบบต่างๆ สินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึก พร้อมสกรีนโลโก้ ข้อความ ลวดลายตามแบบ สอบถามได้ที่

บริษัท โชคดีพรีเมี่ยม อินเตอร์เทรด จำกัด
รับผลิต จำหน่าย นำเข้าและส่งออก ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของชำร่วย ทุกชนิด พร้อมสกรีนโลโก้ ยิงเลเซอร์ข้อความ ทุกรูปแบบ
E-mail: sale@chokdeepremium.com
                chokdeepremium@gmail.com
โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์) 
                        092-239-3945 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์) 
LINE ID: chokdeepremium หรือ @chokdeepremium
website: www.chokdeepremium.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น