วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

รับทำจานรองแก้วยางหยอด รับผลิต ที่รองแก้ว PVC ยางนิ่ม รูปโลโก้ ข้อความ ชื่อบริษัท ลวดลายต่างๆ ราคาส่ง จากโรงงานโดยตรง

รับทำที่รองแก้วยาวหยอด รูปโลโก้ จานรองแก้วยางพีวีซี หยอดเป็นข้อความ โลโก้ ออกแบบเองได้

รับผลิตจานรองแก้วตามแบบที่คุณต้องการ โรงงานทำที่รองแก้ว PVC ยางหยอด เป็นรูปโลโก้ ข้อความ สัญลักษณ์บริษัท ในรูปแบบต่างๆ โทรศัพท์ 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์) เราสามารถปรับโมลหยอดยางได้ตามแบบของคุณ รับทำที่รองแก้วยางหยอด ขึ้นรูปตามแบบ เป็นเนื้อวัสดุ soft pvc ยางนิ่ม ใช้วัสดุเกรด A ไม่มีกลิ่นเหม็น รับผลิตที่รองแก้วยางสังเคราะห์ ยางนิ่มของเรามีความเหนียว ใช้งานได้นาน ยืดหยุ่นได้ดี

รับผลิตที่รองแก้วยาง PVC จานรองแก้วสีใส โปร่งแสง สกรีนโลโก้ รับทำตามแบบ โลโก้ หยอดเป็นรูป
รับผลิตที่รองแก้วยาง PVC จานรองแก้วสีใส โปร่งแสง สกรีนโลโก้ รับทำตามแบบ โลโก้ หยอดเป็นรูป

สีของยางพีวีซี ที่ใช้ผลิตจานรองแก้วพรีเมี่ยมนี้ มีให้เลือกทั้งแบบสีทึบ และแบบสีโปร่งแสง คือจะดูแล้วมีความใส โปร่งใส มองเห็นอีกด้านหนึ่งแบบจางๆ ซึ่งยางใสนี้กำลังได้รับความนิยม ในการสั่งทำที่รองแก้ว PVC ยางหยอด ให้ความรู้สึกเหมือนน้ำ หิมะ ท้องฟ้า หรือหยอดสีตามรูป ตามตัวการ์ตูน หรือสิ่งของ ที่คุณต้องการนำมาทำเป็นแบบงาน ด้วยราคาถูกที่สุด จากโรงงานโดยตรง และความหนาของตัวฐานที่รองแก้ว คุณยังสามารถกำหนดได้อีกด้วย

บริษัทรับทำจานรองแก้วยางหยอดขึ้นรูป รูปโลโก้ สกรีนข้อความ ที่รองแก้ว PVC ยางนิ่ม ผลิตตามแบบของคุณ

ร้านรับทำจานรองแก้วยางหยอด ผลิตตามรูปทรงที่คุณต้องการ Made To Order ที่รองแก้วทรงกลม จานรองแก้วแบบสี่เหลี่ยม ก้อนเมฆ ดอกไม้ หรือผลิตตามรูปทรงที่คุณกำหนด เลือกได้ทั้งแบบมีขอบจาน กั้นน้ำ สูงนูนขึ้นมา หรือจะเป็นแบบไม่มีขอบก็ได้ รับทำจานรองแก้วยาง PVC แบบนูน 3 มิติ ให้มีลักษณะนูนขึ้นมา ดูมีมิติมากขึ้นกว่าแบบภาพนูน 2 มิติ ไม่ว่าจะแบบไหน เราก็สามารถผลิตจานรองแก้วตามแบบของคุณได้ แบบไร้ข้อจำกัด

ร้านรับทำ จานรองแก้วยาง กันน้ำ กันลื่น ที่รองแก้วพีวีซี ยางหยอด ผลิตตามแบบ ใช้ซ้ำได้นาน ขายจานรองแก้ว soft pvc
ร้านรับทำ จานรองแก้วยาง กันน้ำ กันลื่น ที่รองแก้วพีวีซี ยางหยอด ผลิตตามแบบ ใช้ซ้ำได้นาน ขายจานรองแก้ว soft pvc

ร้านรับทำ จานรองแก้วยาง กันน้ำ กันลื่น ที่รองแก้วพีวีซี ยางหยอด ผลิตตามแบบ ใช้ซ้ำได้นาน โทรศัพท์ 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์) ขายจานรองแก้ว soft pvc ที่รองแก้วยางหยอด สี่เหลี่ยมมุนมล ด้านในทำเป็นปุ่มคล้ายแบบตัวต่อ lego ตรงกลางทำโมลหยอดโลโก้ พร้อมข้อความ ด้านหลังทำแบบเรียบ การทำโลโก้ลงบนที่รองแก้วพรีเมี่ยม เป็นการเพิ่มให้ของพรีเมี่ยมของคุณ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำใคร เมื่อนำไปแจก หรือมอบให้ลูกค้า หรือบุคคลกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เกิดภาพจำ ที่จะช่วยสร้าง Brand Awareness ให้กับบริษัท องค์กรของคุณได้อีกด้วย

รับผลิตที่รองแก้วยางหยอด เป็นรูปต่างๆ จานรองแก้วพีวีซียาง เป็นโลโก้ ข้อความ หรือรูปร่างต่างๆ รับทำตามแบบของคุณ โดยที่คุณสามารถกำหนดขนาดของที่รองแก้วเองได้ ทำได้ทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ พร้อมเลือกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ที่รองแก้วสี่เหลี่ยม ที่รองแก้วยางรูปวงกลม จานรองแก้วรูปรถ รูปนก รูปกระต่าย หรือรูปตราสัญลักษณ์ของคุณ โดยไม่มีข้อจำกัดใดในการออกแบบ เพื่อให้ของพรีเมี่ยมของคุณ ออกมาถูกใจมากที่สุด เราจึงพยายามทำทุกวิธี ในการผลิตที่รองแก้ว PVC ขึ้นรูปตามแบบ ทุกกระบวนการผลิต เราใช้วัสดุคุณภาพ โดยฝีมือทีมช่างผู้ชำนาญงาน

สอบถามโทร 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์)


วัสดุยางนิ่ม Soft PVC สามารถนำมาทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ได้หลากหลายชนิด นอกจากจะใช้ผลิตจานรองแก้วยางหยอดแล้ว ยังสามารถใช้ทำ แฟลชไดร์ขึ้นรูป 3 มิติ พวงกุญแจยางหยอด ป้ายแท็กซ์ติดกระเป๋าเดินทาง กรอบรูป เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น